Eigi gręt ég Hrannar

Eigi gręt ég Hrannar, kom upp ķ huga minn viš žessa frétt en hann var mešal annars stjórnarformašur Vinnumįlastofnunar og ašstošarmašur félagsmįlarįšherra mešan į atvinnuleyfis žrautargöngu minni stóš

en žaš tók tęp fjögur įr og 5 félagsmįlarįšherra aš fį nišurstöšu ķ mįliš og nišurstašan var

aš žaš voru BROTIN LÖG į mér viš neitunina sjį įlit umbošsmanns Alžingis hér: http://www.umbodsmaduralthingis.is/skyrslur/skoda.asp?Lykill=1310&Skoda=Mal

myndir af disk 005

einnig er hér fyrstu mįnušir ferlisins į mannamįli į gömlu bloggi hjį mér: http://www.bogi.blog.is/blog/bogi/entry/368322/

Nś stend ég frami fyrir žvķ hvort ég eigi aš fara ķ skašabótamįl vegna žess aš ég varš aš lįta nżtt sérhannaš og byggt atvinnutęki standa ónotaš ķ tvö įr vegna lögbrots rįšuneytis?

annars myndi ég lįta žaš nęgja ef, félagsmįlarįšherrarnir fimm sem sįtu mešan mįliš var ķ ferli og forstjóri Vinnumįlastofnunar, myndu bišja mig opinberlega afsökunar. En žeir eru nś vęntanlega of góšir meš sig til žess.

IMGP0940

_C2P8743 

 

 


mbl.is Skipaš ķ innflytjendarįš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband