Žangbaš er magnaš

Ég hef bošiš upp į žang og žarabaš ķ ķ nokkur įr fyrst ķ Alsęlu spa sem ég rak į Įlftanesi žangaš til bankagręšgin og óvissan eftir žaš kippti fótunum undan žvķ. ég fór aš hafa įhuga į žaranum eftir aš éf fann žaš į eigin skinni eftir aš ég var bśin aš vera aš grśska ķ fjörunni meš pabba mķnum, en hann var mikill įhugamašur um rannsóknir į sjįfarlķfverum, bęši uršu hendurnar silkimjśkar og ef ég var meš sįr žį gréru žau óvenjufljótt. Ég hef séš žangbašiš gera kraftaverk į hśšinni og žessvegna vildi ég ekki gefast upp į žvķ. nś er ég meš žangbaš śt viš Garšskagavita ég nota ferskt žang sem ég tķni jafnóšum śr fjörunni, žaš eru žrjįr tegundir af žangi sem ég nota og einnig dįlķtiš af muldum žurkušum žara. žaš er sérstaklega ein tegundin af žanginu sem mér finnst mögnuš žvķ žaš er gķfulegt magn af svoköllušum sykrum ķ henni sem er eins og hnausžykk glęr olķa sem gerir bašvatniš "žykkara" 

Sjį nįnar heimaasķšu mķna: http://www.icelandseaweedspa.com/

og Facebook: http://www.facebook.com/seaweedbath 

Įgśst 2011 009 PICT0006


mbl.is Žörungar gętu reynst žjóšinni milljarša virši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband