Skelfilega sorglegt aš sagan er brytjuš nišur ķ brotajįrn :o(

ŽórSkelfilega sorglegt aš sagan er brytjuš nišur ķ brotajįrn :o(. ég reyndi fyrir nokkrum įrum aš fį žór og ętlaši aš koma honum į žurrt land og hafa ķ honum gistingu, og sżningarsafn bęši um landhelgisstrķšiš og einnig ętlaši ég aš hafa žar til sķnis sjįvarlķfverur sem pabbi hafši safnaš og teiknaš, sumar hverjar sem aldrey höfšu įšur fundist ķ heiminum įšur.
eigandin var meš svo hįar hugmyndir um... verš į honum og žann "ķlagša kosnaš" sam hann hafši lagt śt vegna žeirra breytinga sem unnar höfšu veriš viš aš rķfa śr skipinu innréttingar og annaš.

ég hef til umrįša hįlfan hektara viš Garšskagavita og byggšasafniš žar. og dreymdi um aš koma Žór žangaš, en ég hefiš, žvķ mišur, enga burši til žess į žessari stundu, žar sem ég er enn "ķ sįrum" eftir bankarįnin mikklu og kreppuna ķ kjölfariš
gamla2

mbl.is Gamli Žór ķ brotajįrn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband