Meš bestu auglżsingum sem ég hef séš

Mér fannst žetta frįbęr auglżsing og žeir sem geršu hana fį prik frį mér fyrir aš žora.

Ég įtti nś von į žvķ aš hśn fengi neikvęš višbrögš frį heittrśarmönnum (og žį er ég ekki meš mśslima ķ huga, žó aš ég žykist vita aš žeim er žvert um geš aš myndgera įtrśnašargoš,) en žaš er eins og venjulega žegar trśin er komin ķ bragš žį fer mįliš aš vandast og žaš verša įsęttanlegt aš refsa og jafnvel meiša žegar žegar žeir heitustu telja aš hinir almennu hafa fariš śt af sporinu.

Ķ Gušs friši (hvaša nafni sem hann nefnist)

kv.Bogi


mbl.is Biskup segir nżja auglżsingu Sķmans smekklausa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband