Ég lendi oft ķ žessu

žaš er alveg magnaš hvaš litli chiliin getur veriš sterkur

žaš kemur stundum fyrir aš ég byrja aš hósta og svķša ķ augun ķ hinum enda hśssins žegar konan tekur upp į žvķ aš žurrrista chili, mašur veršur ekkert var viš lyktina ķ fyrstu en byrjar aš hósta og fęr ertingu ķ hįls og augu.

žaš er annars gaman aš segja frį žvķ fyrst sterkur chili er ķ umręšunni aš fyrir nokkrum įrum var ég og konan meš Thailenskan veitingastaš viš Laugarvegin eitt kvöldiš komu nokkrir ungir og góšglašir Danir ķ  į stašinn og pöntušu nokkra rétti. Ég  veitti žvķ athygli aš ķ kjölfar žeirra komu fjórir grunsamlegir karlmenn og settust žar skammt frį og virtust vera aš fylgjast meš Dönunum, mér datt ķ hug aš žetta vęri fķknó aš fylgjast meš einhverjum dópsmyglurum. Ungu Danirnir voru nokkuš viš skįl og voru helst til fyrirferšamiklir svo ég var komin į fremsta hlunn meš aš vķsa žeim śt og ekki sķst vegna žess aš žaš var greinilega veriš aš fylgjast meš žeim og ég įtti von į einhverjum vandręšum.

en gott og vel žeir héldu sig į mottunni og žegar žeir pöntušu vildu žeir fį einn af réttunum žann sterkasta sem hśsiš bauš upp į. Į matsešlinum var ég meš svokallaša Dinamit pinna sem saman stóš af 8 litlum pinnum sem žręddur var uppį 1 hvķtlauksrif 1 hrį vatnarękja og 1 minni en sterkari tegundin af chilli. Enn nįunginn sem var ķ Danahópnum og kallaši greinilega ekki allt ömmu sķna lét ķ žaš skķna aš hann gęti alveg boršaš žessa pinna ég atašist ašeins ķ honum og manaši hann upp į žeim forsendum aš engin hefši enn getaš klįraš af diskinum, gęinn tók sig til og sporšrenndi hverjum pinnanum į eftir öšrum ofanķ sig og tuggši vandlega og žó aš svitinn bogaši af honum og augun vęru oršin fljótandi ķ tįrum og varirnar eins og nż varalitašar meš raušum varalit višurkenndi hann ekki aš žetta vęri of sterkt fyrir hann enda kom žaš į daginn žegar žau gengu frį reikningum aš žaš rann blįtt heldrimanna blóš um ęšar hanns žvķ nįunginn var Frišrik krónprins og grunsamlegu nįungarnir voru lķfverširnir.

Eins gott aš ég henti žeim ekki śt. Blush


mbl.is Eiturefnaįrįsin reyndist chili-pottur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Solla Gušjóns

Hahaha žś hefšir trślega lennt ķ einhverju klandri

Skemmtileg saga

Solla Gušjóns, 4.10.2007 kl. 09:00

2 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

skemmtileg saga :)

Óskar Žorkelsson, 4.10.2007 kl. 09:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband