Fingramatur

Steini trommari benti mér į žaš ķ gęrkvöldi aš ég ętti aš leifa mblurum aš njóta uppskriftarinnar sem frį konunni sem fréttablašiš birti um daginn, hann skannaši hana inn og sendi mér įsamt annarri eldri grein, og hér eru žęr:

2008_Thailenskt_fingrafaedi ég vona aš žaš teljist hvorki framhjįhald eša einhvers žesskonar óįran aš setja inn grein sem birtist ķ fjölmišli hinnar fjölmišlablokkarinnar?

2008_Thailensk_heilsulinden til aš gera ekki upp į milli ętla ég aš setja inn ašra eldri grein frį hinni blokkinni Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Ég las žetta og var žetta góš grein.. fķn auglżsing fyrir starfsemi ykkar į Hliši.

Óskar Žorkelsson, 11.5.2008 kl. 13:37

2 identicon


Namm, takk fyrir uppkriftina.  Er bśin aš dreyma um žetta sķšan ķ fermingunni.  Svo fę ég enn vatn ķ munninn viš tilhugsunina um litlu svķnarifin sem voru ķ heita boršinu į Tęlandi.   Žaš vęri kannski ekki vitlaust fyrir ykkur hjónin aš skella ķ kokkabók fyrir jólin?  Uppkriftir į einni sķšu og tęlenskar nuddašferšir eša limmósķuvišgeršir į hinni.

Bedda (IP-tala skrįš) 16.5.2008 kl. 06:08

3 identicon

sęll vinur

mig langar aš bęta ķ flóruna ķ fingramat

hrįefni fyrir 4

wai wai nušlur 2/3 af pakka (raušar) blįar žurfa lengri sušu.

4 litlir raušir chilli

4 rif hvķtlaukur

4 sneišar af svķnarifjaseik c.a 2sm į žykkt

smį fiskisósa

1/2 lime

1/4 teskeiš af palm sykri

1/2 haus af iceberg sallati

ašferš

leggiš nśšlur ķ bleyti

sjóša vatn c.a 1.5L meš c.a 2 teskeišum af nįttśrusalti 

steikiš rifjasteik nudda smį salti į kjöt fyririr steikingu

taka c.a helming af iceberghaus hvert blaš fyrir sig ( ekki skera haus ķ tvennt) og skola ķ ķsköldu vatni 

lįta chilli og hvķtlauk ķ mortel og merja vel, taka śr mortel ķ glerskįl taka c.a 3 matskeišar af vatni sem er veriš aš hita til sušu og setja ķ mortel skola morteliš meš žessum 4 matkeišum og setja ķ glerskįlina meš maukinu, kreista safa śr lime og bęta viš c.a 1 til 2 matskeišum af fiskisósu.

mešan veriš er aš steikja kjöt og lįta sušuna koma upp į vatninu žį ętti chillimaukinu ap vera tilbśiš

žegar kjötiš er tilbśiš žį er žaš tekiš af pönnunni og skoriš ķ smįa bita į sama tķma eru nśšlurnar setta ķ pottin meš sjóšandi söltu vatni en bara ķ 2.5 mķn

žegar kemur aš žvķ aš śša ķ sig žessum kręsingum žį tekur mašur lófastóran bśt af salati skellir slatta af nśšlum į sallatblašiš 1 til 2 bitum af svķnarifi og svo hvaš žolir fólk mikiš af chillimauk. (žegar ég byrjaši aš borša žetta žį tók ég bara smį af safanum śr chillimaukinum nśna tek ég 1 teskeiš af žessum mauk meš hverjum bita. 

maggi (IP-tala skrįš) 17.5.2008 kl. 02:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband