Herra alheimur með bumbu

Ég hef alltaf gaman af því að gera fólk undrandi, missa andlitið eða verða skringilegt á svipin, þannig að þegar ég er að versla fyrir fyrirtæki mitt, og afgreiðslumanneskjan nefnir nafn þess Alheimur ehf, þá bæti ég stundum við "og þar að leiðandi er ég herra alheimur" þó að ég er með bumbu

3 


mbl.is Horuð eða falleg?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það mætti halda að maðurinn sé kasóléttur að þessari makedónísku.

Steini K. (IP-tala skráð) 24.4.2009 kl. 01:07

2 Smámynd: Bogi Jónsson

Jamm betra ef svo væri, þá gengi ég með eitthvað annað en kúkalabba

Bogi Jónsson, 24.4.2009 kl. 01:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband