Fleiri en við gerum okkur almennt grein fyrir

Ég er viss um að það er mun meiri fólksflutningar úr landi en við almennt gerum okkur grein fyrir ég er alltaf að heyra af einhverjum nýjum sem eru að taka sig upp og flytja eða vinna í því þó að þau eru ekki búinn að flytja lögheimilið enn

þegar ég var að breyta veitingarhúsinu mínu hér á Álftanesi í SveitaCafé, til að reyna að laga mig að aðstæðum ( sjá nánar www.1960.is),  þá fór ég iðulega á barnaland.is til að finna ódýr húsgögn og fleira. það var iðulega þar auglýsingar á þá leið að vegna flutnings erlendis er búslóð og fleira til sölu.......

friðarkúla mai 09 021


mbl.is Íslendingar sagðir flýja sökkvandi skip
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

vantar þig rúm Bogi ? ég er með tvö slík sem þú mátt bara sækja..

Óskar Þorkelsson, 19.8.2009 kl. 22:43

2 Smámynd: Bogi Jónsson

Takk fyrir gott boð Óskar, en ég er nú satt að segja hræddur um að það styttist í að ég þurfi að fara að losna við mína búslóð.

Bogi Jónsson, 19.8.2009 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband