Ég líka :o)

ég er líka búin að setja húsin mín á sölu (reyndar fyrir nokkru síðan)

1) Nýr 170fm burstabær sem er íbúðarhús

2) 110fm veitingar og kaffihús opið 11-23

3) 100fm nuddstofa með jurtagufubaði og sjópott uppi á þaki

sjá nánar á heimasíðu minni www.1960.is

tilboð óskast öll tilboð skoðuð :o)

bogi@1960.is

hlid-google-naer IMGP0551


mbl.is Björk setur hús á sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Sæll Bogi þúsundhugmyndasmiður.

Til hamingju með fallegt hús og fyrirtæki.  Ég man eftir þér þegar þú varst skemmtilegasti maðurinn í Reykjavíkurborg niðrá Lækjartorgi í litla vagninum að selja pizzu-sneiðar (minnir mig) og smokka (nauðsynleg nýjung í markaðssetningu þá) fyrir einhverjum 2 áratugum síðan. 

Ég hélt að þú hefðir selt húsið þitt á e-bay.  Var það röng frétt, eða gekk það bara ekki eftir?

Gangi þér vel í framtíðinni.

Kær kveðja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 21.8.2009 kl. 14:26

2 Smámynd: Bogi Jónsson

Sæll Björn

skemmtilegur puntur ég var búin að gleima því að ég var sennilega fyrsti opinberi smokkasalin fyrir utan apótekin og klósettverðina á skemtisöðunum og "0"inu.

ég man að það vakti mikla athygli bæði í blöðum og sjónvarpi þá.

en með húsið, það er rétt að ég fékk þetta fína tilboð í það á ebay (200 millj) tilboðið var þar í viku en eftir umfjöllunina í fjölmiðlunum hvarf það. annað hvort hefur einhver verið að grínast eða ekki líkað atyglin sem þetta fékk :o(

Bogi Jónsson, 21.8.2009 kl. 17:47

3 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Sæll Bogi.

Það ergaman að spjalla við þig aftur, en við vorum samferða í "gamla daga" og drukkum stundum saman kaffi í litlu rauðu húsi nálægt Tjörninni.  Þá var gaman. 

Varðandi e-bay fréttina þína og umfjöllunina, þá hef ég verið að vinna undinfarin ár við fasteignasölu, og fréttin í sjónvarpinu orsakaði slíka ákefð eigenda jarða og sumarbústaða úti á landi um að við fasteignasalarnir settum eignir þeirra dreifbýlismanna á e-bay að það var með ólíkindum. Nú voru allir vissir um að jafmnvel hin minnstu kotbýli á landsbyggðinni væru a.m.k 100 - 150 milljónakróna virði.  Ég get sagt þér nokkur skemmtileg dæmi sem ég varð var við á e-bay og annarsstaðar á öðrum uppboðs- og fasteignavefum á netinu.

Kveðja, Björn bóndi     

Sigurbjörn Friðriksson, 24.8.2009 kl. 23:44

4 Smámynd: Bogi Jónsson

Nú er ég loksinns búin að kveikja á perunni hver Jón bóndi er.

gaman að heyra aftur í þér. ert þú einhverstaðar á stór Álftanessvæðinu eða út á landi?

það væri gaman að fá þig í kaffi ef þú ert hér einhverstaðar í nágrenninu annars er ég í síma 898-6440

Bestu kveðjur Bogi

Bogi Jónsson, 25.8.2009 kl. 10:55

5 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Sæll aftur Bogi.

Ég fer sjaldan á bloggið undanfarið, því mikið er að gera í fasteignasölunni. 

Ekki mikil sala undanfarið, en því meiri vinna og aukning í sölu þó nokkur, miðað við  það sem áður var.  Júlímánuður var besti mánuður í sölu það sem af er árinu og ágúst stefnir í annað met. 

Ég er núna að vinna hjá RE/MAX-Torg við Garðatorg 5 (fyrir ofan Kaupþing banka) í Garðabæ.  Nú hef ég síman þinn 898-6440 og mun slá á þráðinn til þín í góðu tómi. Netpóstur minn er bjossi@remax.is, gsm; 8-67-37-07 og fullt nafn er; Sigurbjörn Friðriksson. 

Eins og þú mannst, þá var það bjartsýni og jákvæðni sem réði ríkjum þar sem við drukkum kaffið okkar, og því yrði framtíðin okkar!!  Þú mannst! 

Kær kveðja þar til síðar, Björn bóndi  

Sigurbjörn Friðriksson, 27.8.2009 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband