Álftanes Café eða Café Álftanes

Þegar ég ákvað að kalla kaffihúsið hér hjá mér SveitaCafé þá var það gert í nokkuð miklum flýti stuttu áður en ég opnaði, þegar ég uppgötvaði að nafnið sem ég ætlaði að nota gengi ekki.

Nafnið SveitaCafé hefur ekki fallið í kramið hjá mér og nú ætla ég að breyta því áður en það festist við staðinn mig langar að fá álit ykkar á því hvort væri betra Álftanes Café eða Café Álftanes einnig er spurningin hvort það á að vera Café eða Kaffi, spurningin hvort túristarnir fatti.

einnig væri gaman að fá aðrar tillögur, ég fékk eina áðan Turf House Café.

sjá heimasíðu okkar www.1960.is


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

café Álftanes er "international" og flottara

Sigrún Óskars, 30.8.2009 kl. 18:17

2 Smámynd: Bogi Jónsson

Hæ Sigrún

já það stefnir allt í Café Álftanes,

Bogi Jónsson, 31.8.2009 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband