Tveir gamlir vinir kvaddir í dag

Á síðasta sólahring seldi ég tvo gamla öðlinga.

8 manna Cadillac fleedwood limo 1958 sem ég keypti fyrir nokkrum árum

IMGP0906

og Ford AA 1.5 tonn árgerð 1931 var líka seldurFrown

Gay_Prade_2007_050_sized

kreppa kelling neyðir mann til að losa sig við allan "óþarfa" til að haldast á floti og bíta á jaxlinn og bretta upp ermar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Kreppan kom líka í veg fyrir að ég keypti Fordinn af þér.  Annars vonast ég bara til þess að þessum vögnum farnist vel hjá nýjum eigendum og óska þér til hamingju með söluna með von um að tímarnir lagist svo þú getir aftur eignast svona gæðinga.

Offari, 20.9.2009 kl. 22:07

2 Smámynd: Bogi Jónsson

takk fyrir offari

ja það er deginum ljósara að það koma mjög góðir tímar á eftir þessar hamfarir, nú er bara að taka á æðruleysinu.

Bogi Jónsson, 20.9.2009 kl. 22:37

3 Smámynd: Ragnheiður

Rosalega hefði ég verið til í Caddann...en það er kreppa á norðurnesinu eins og á Hliði

Ragnheiður , 21.9.2009 kl. 00:21

4 Smámynd: Bogi Jónsson

Já hún kreppa kerlin nagar og nagar, það er bara spurningin hvenær ég sé á eftir kotinu

Bogi Jónsson, 21.9.2009 kl. 16:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband