Frišrik öflugur, boršaši dķnamķt pinna.

Žegar ég var meš Thailenska veitingarhśsiš į annarri hęš į horni Laugavegs og Smišjustķgs žį komu eitt kvöldiš nokkrir ungir danir til mķn, žeir voru žokkalega ķ glasi og var greinilega glatt į hjalla og meira aš segja helst til glatt į hjalla žannig aš ég var hįlf smeykur um aš žau truflušu ašra gesti. Fljótlega eftir aš žau komu inn žį komu fjórir grunsamlegir menn inn į eftir og settust ekki langt frį dönunum og virtust vera aš fylgjast meš žeim. Mér leist ekki of vel į blikuna og hugsaši meš mér aš žarna vęri gengi frį fiknó aš fylgjast meš einhverjum dópsmyglurum og réttast vęri aš henda smyglurunum śt, į žeim forsendum aš žaš vęri of mikil lęti ķ žeim, til žess aš losna viš allt vesen ef til handtöku eša einhvers slķks kęmi.

ég įkvaš aš gefa žeim séns og afgreiddi žį eins og ašra en žar sem žau voru hress og skemmtileg žį leifši ég mér aš rugla og bulla dįlķtiš ķ žeim svo kom aš žvķ žegar žau voru bśin aš borša aš einn žeirra spurši mig hvort ég hefši ekki einhver vel sterkan eftirrétt, ég benti honum į aš ég biši upp į dķnamķt pinna sem samanstóšu af einni hrįrri rękju, einu hvķtlauksrifi og einum litlum eitursterkum chilly, žaš voru 7 pinnar ķ skammtinum og ég bętti žvķ viš aš enginn einn hefur enn nįš aš klįra skammtinn. viš žetta efldist hann um allan helming og pantaši pinna fyrir alla félagana.

žegar žau voru bśin žį höfšu allir nema einn einungis klįraš 1-2 pinna en einn žeirra klįraši alla og ég spurši hann hvort žetta hefši ekki veriš ógurlega stert, hann vildi nś ekki višurkenna žaš en eldraušar varir, andlitiš rennblautt af svita og fljótandi glansandi augu sögšu annaš.

žegar gengiš var frį reikningnum žį komu hinir grunsamlegu lķka aš gera upp, žį kom ķ ljós aš žetta voru bęši Danskir og Ķslenskir lķfveršiš aš fylgjast meš Frišrik krónprins og félögum og aš sjįlfsögšu var žaš Frišrik sem klįraši alla pinnana.

og sem betur fer hennti ég žeim ekki śt Blush


mbl.is Prins fyrir borš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Hahahahaha žessi saga er skemmtileg

Ragnheišur , 14.10.2009 kl. 14:20

2 identicon

Bogi er nś lķka svo skemmtilegur gaur :o)

Brynja Hjaltadóttir (IP-tala skrįš) 19.10.2009 kl. 23:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband