Fram til fortíðar

Það er mikil og vandasöm vinna að halda við gömlum torfbæ svo sómi sé af.

ég sem er mikill torfbæjar unnandi leisti málið fyrir mig með torfbæjarnýbyggingu, ég byggði mér 170 fermetra íbúðarhús fyrir tveimur árum sem er eftir byggingareglugerð dagsins í dag en tilfinningu fortíðar.

Góð

en vegna fjármálahamfaranna er ég neyddur til að selja það Frown sjá hér


mbl.is Ekki til umræðu að taka niður torfbæi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Synd er það.

Þetta er svakalega flott hjá þér, og þú verður bara að reisa annað í staðinn!

Ég hefði gaman að sjá teikningu af þessu. Sendi þér email.

Kv.

JLÞ

Jón Logi (IP-tala skráð) 4.11.2009 kl. 13:42

2 Smámynd: Bogi Jónsson

Sæll Jón

það er hægt að nálgast teikningar af húsinu (og reyndar öllum þrem húsunum mínum) á vef sveitafélagsins alftanes.is  þær eru undir Hliðsvegur 1 í byggingarnefndarteikningum.

bestu kveðjur Bogi

Bogi Jónsson, 4.11.2009 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband