Nutt ašeins of seinn

Próferssor Nutt er ašeins og seinn fyrir mig, hefši hann veriš bśin aš gręja töfluna žį hefši ég vęntanlega losnaš viš mörg ęvintżrin, bęši góš og slęm.

scan0001

en satt aš segja žį er ég ekki viss um aš ég hefši vilja missa af žessu (nema žeim gjörningi sem myndin er af) žar sem mašur slapp nokkuš heill frį žessum įrum 1972-1984. 

Aš žurfa aš ganga ķ gegn um mešferšarlķfsreynslu og žurfa aš taka upp annan lķfsstķl var mér ómetanleg reynsla, ekki ólķkt žvķ aš fį loksins leišbeiningabęklinginn meš sjįlfum sér.

ég lķki žessu oft viš žaš žegar ég eignašist fyrst žvottavél, ef aš ég setti bara žaš sem var óhreint ķ vélina og stillti į eitthvaš žį vęri śtkoman ęši skrautleg,mislit og hlaupin, en stundum ķ góšu lagi og žį vęntanlega segši ég viš mig žegar fötin kęmu ķ rśst śt śr vélinni aš žetta hefši bara veriš bölvuš óheppni og ég myndi passa mig betur nęst.

 En ef ég léti mig hafa žaš aš lesa og fara eftir bęklingnum žį vęri žvotturinn vandręšalaus. 


mbl.is Įfengislķki įn timburmanna ķ žróun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Žetta er skemmtileg samlķking aš fį loks leišbeiningabęklinginn meš sjįlfum sér. Žarna hittiršu lķklega naglann į höfušiš :)

Ragnheišur , 28.12.2009 kl. 12:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband