Illmögulegt að breyta mannsins eðli

Það vill nú þannig til að mannskepnan er nú miklu meiri skepna en við viljum vera að láta, þó að okkur finnist við öllum dýrum fremri bæði í visku og limaburði þá leifi ég mér nú að taka það með fyrirvara, því við erum nú mun styttra frá rándýrseðlinu en við viljum viðurkenna, til að mynda þá eru ekki margar skepnur sem drepa sína eigin tegund, bara vegna þess að þeim líkar ekki við þau eða vilji eignast einhverja veraldlega hluti sem þau eiga.Ég tel þetta eiga líka við kynferðismál, hver kannast ekki við að það hafi einhvertímann á lífsleiðinni komið upp sú staða að strax eftir fullnægingu hafi skotið upp sú hugsun „hvern and#“%&$# var ég nú að gera“Nú þegar umræður hafa verið um að leyfa opnun spilavítis eins og í Vegas þá er það spurningin hvort ekki eigi að fara alla leið og leyfa líka vændi undir opinberu eftirliti að Vegaslegum sið.Næg er eftirspurnin, svo mikil reyndar að ég varð að hætta að bjóða upp á ilmolíunudd í thailenska spainu hjá mér þar sem það kom allt of oft upp að gestir af báðum kynjum leituðu ítrekað eftir kynlífsþjónustu bæði þegar á nuddinu stóð og þegar tímar voru pantaðir, ég sá mig tilneyddan þegar ég lét útbúa kynningabækling sem dreift var meðal annars á hótelin að taka það fram í honum eð engin kynlífsþjónusta væri í boði.Einnig þykist ég vita að þessi ótrúlega þrautarganga mín, í tæp fjögur ár við að fá atvinnuleyfi fyrir lærðan thailenskan nuddara með mikla reynslu, hafi litast að því innanbúðar hjá vinnumálastofnun og félagsmálaráðuneytinu að thailenskt nudd og kynlífsstarfsemi væri eitt og hið sama, þrátt fyrir marg ítrekaða, boð í vetfangsheimsókn til mín og, rökstuðning um að thailenskt nudd ætti sér mörg hundruð ára sögu ( sjá hér) (og hér) og þessi blöndun við kynlífsiðnaðinn hafi einungis verið afmörkuð seinnitíma gjörningur til að þjóna kröfum ferðamanna frá vesturlöndum. Það er spurningin hvort ástæða þessara þvermóðsku hjá ráðamönnum sé ekki þeirra persónulega reynsla af kynlífstengdu thai nuddi?Ég læt fylgja hér með sögu sem, sýnir hvað sannleikurinn getur skekst við það að fara á milli margra vara, en kunningi minn lenti í þessari uppákomu fyrir allnokkrum árum , þegar íslendingar voru að byrja að fara í sumarfrí til thailands. Þegar kunningi minn flaug fyrsta áfanga ferðarinnar frá keflavík til kaupmannahafnar þá lendi hann við hliðina á tveimur ungum þjóðverjum þeir fóru að spjalla saman og sögðust vera að koma úr helgarreisu í new york þar sem þeir fóru meðal annars í leikhús, söfn og líktu á næturlífið og voru mjög ánægðir með velheppnaða ferð, þeir spurðu kunningja minn á hvaða ferðalagi hann væri hann var nokkuð góður með sig að sagði að hann væri á leið til thailands þar sem hann ætlaði að njóta lífsins á ströndinni og ekki ætlaði hann að láta fram hjá sér fara þann mikla og ódýra kynlífsiðnað sem sögur fara af. Þjóðverjarnir steinþögnuðu og litu hver á annan stundakorn síðan sprungu þeir úr hlátri, kunningi minn vissi ekki hvað var eiginlega í gangi og spurði þá hvað væri að, eftir nokkra stund gátu þeir stunið upp úr sér milli hlátrakastanna að þeir gætu ekki skilið hverslags hálfviti hann væri að fara yfir hálfan hnöttinn til að borga fyrir kynlíf þegar hann ætti heima í stærsta hóruhúsi Evrópu þar sem í boði væri ótakmarkað frítt kynlíf.

Það er spurningin hvort ekki er lag að að venda sínu kvæði hressilega í kross og breyta húsakosti mínum og rekstri hér að Hliði Álftanesi í ( www.1960.is )spilavíti og vændishús? Það er nú skylda manns að reyna með öllum ráðum að lámarka tjón lánadrottna og þetta gæti verið leið til að bjarga þeim málum og ekki væri nú verra að geta bjargað sveitafélaginu sínu í leiðinni þar sem ofur gjöld og skattar ættu að vera af þessari þjónustu. Nú er að setjast niður og skrifa bréf til landlæknis og þeirra ráðherra sem málið varða til að finna út hvaða verklag væri farsælast í þessari starfsemi.

IMGP0939 
mbl.is Bauð samfanga vinnu við vændi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband