Ég hef boðið upp á jurtagufubað í nokkur ár, þó að því sé ekki sérstaklega beint að leggöngum kvenna.

Ég hef boðið upp á jurtagufubað í nokkur ár, þó að því sé ekki sérstaklega beint að leggöngum kvenna. þetta er sérstök blanda af austurlenskum jurtum sem ég læt sérpakka fyrir mig hjá kínverskum grasalækni í Thailandi, þetta aldagömul aðferð meira að segja þegar konan mín eignaðist eldri strákana sína í Thailandi fyrir ...um 30 árum síðan þá var hún drifin í svona jurtagufubað strax á eftir fæðingunni og var það í sólahring sjá nánar: http://1960.is/iceland/spa_verd.htm 

myndir af disk 001 


mbl.is Ný tíska: Gufuböð fyrir leggöng
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Ágústsson

ekki má gleyma því Bogi að það eru rifur á bekknum  þar sem gufan kemur upp svo að þetta ætti að virka svipað

væri alveg til í að skella mér núna en heldur langt að fara 

Magnús Ágústsson, 23.12.2010 kl. 01:34

2 Smámynd: Bogi Jónsson

Já það er heldur löng leið fyrir þig að fara Maggi minn, ef þú ætlaðir í leggangagufubað hjá mér, fyrst yrðir þú að fara í kynskiptiaðgerð :o)

Bogi Jónsson, 23.12.2010 kl. 09:55

3 Smámynd: Magnús Ágústsson

Gledileg jol kallinn minn

en biddu vid vissir tu ekki hversvegna eg er her i 9 manudi????

Magnús Ágústsson, 25.12.2010 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband