Gefst upp fyrir heilbrigšiseftiliti sušurnesja.

 

Ég er hęttur žessari sjįlfsbjargar žrjósku.

 Nś er frķtt ķ žarabašiš en žess ķ staš sagši ég mig į sveitina ķ fyrsta sinn į ęfinni. (skrįši mig į atvinnuleysisbętur)

 

Lögreglan lokaši Žarabašinu ķ Frišar Garši

Ég og  hef veriš aš žróa Žarabaš ķ nokkur įr fyrst ķ tengslum viš Alsęlu spa sem ég rak aš Hliši Įlftanesi (en ég varš aš loka žvķ vegna Bankamįla) PICT0006

og nśna ķ Peace Garden viš Garšskagavita sjį nįnar į heimasķšu: http://www.icelandseaweedspa.com/  

Žaš vildi žannig til fyrir nokkru aš žaš birtist hjį mér lögreglumašur og lokaši hjį mér žarabašinu formlega aš beišni Heilbrigšiseftirlits Sušurnesja, vegna žess aš ég hafši ekki starfsleyfi. En sķšasta sumar fékk ég email og bréf ķ kjölfariš frį eftirlitinu žar sem žeir segja aš žaš hafi borist žeim til eyrna aš ég byši upp į žarabaš og žaš vęri starfsleyfisskylt, ég svaraši emailinu snarlega og žakkaši žeim fyrir sżndan įhuga og aš žeim vęri guš velkomiš aš gefa mér öll žau leyfi sem žeim fyndist aš mér vanti. Sķšan heyrši ég ekki meira ķ žeim fyrr en lögreglan birtist til aš loka ķ sķšasta mįnuši. jślķ 2011 112

Ég veit svo sem upp į mig sökina en „hippanum ķ mér“ finnst žetta ekki rétt, aš svona lķtil starfsemi, einn heitur pottur og sturtur, sem rekin er ķ heimahśsi įn utanaškomandi starfsmanns er jafn starfsleyfisskyld og Blįa lóniš,

mér finnst aš žaš ętti frekar aš hvetja fólk til žess aš reyna fyrir sér sjįlft, meš aš bjarga sér meš svona tilrauna smįrekstri, hvort sem er aš bjóša heim ķ mat eša kaffi, sögustund, prjónakennslu, listasżningu eša kennslu viš aš gera upp reišhjól eša hvaš sem er, ekki hvaš sķst mešan atvinnuleysiš er svona mikiš eins og hér į sušurnesjum. Žetta gęti veriš bśbót bęši fjįrhagslega og félagslega fyrir ekki hvaš sķst eldri borgara og öryrkja og gęti oršiš til žess aš fólk sęi aš žau vęru aš höndla žetta vel og fariš ķ kjölfariš ķ samskonar „alvöru rekstur“

Fólk hefur spurt mig hvort žaš er ekki varasamt aš bjóša upp į svona žjónustu įn žess aš vera meš leyfi ef einhver myndi slasa sig žį yrši ég įbyrgur, mįliš er žaš aš žś ert jafn įbyrgur vegna slysa eša annarra óhappa hvort sem žś ert meš leyfi eša ekki, žaš eru frekar slóšarnir sem geta misnotaš leyfin meš žvķ aš vera kęrulausir eg geta veifaš leyfunum framan ķ gesti til aš telja žeim trś um aš allt er ķ lagi. Mér finnst žessi „leyfaismi“ ręna fólki heilbrigšri skynsemi og įbyrgšatilfinningu.

 

Ég hef veriš aš śtfęra hugmynd sem ég kalla Open Home (sjį į facebook:   http://www.facebook.com/groups/310140235709288/ )  og byggist upp į žvķ aš fólk fįi aš opna heimili sķn fyrir gestum og gangandi hvort sem er fyrir eša įn gjalds, hugmyndin er ekki ósvipuš nżjustu śtfęrsluninni af „inspired by iceland“ nema aš žaš er gengiš lengra og gestgjöfum heimilt aš taka gjald fyrir og merkja višburšinn meš sérstöku merki, žar sem kemur fram hver višburšurinn er, į kvaša tķma og hvert er gjaldiš ef žaš er ekki frķtt, einni mętti merkja aš žessi atburšur vęri ósamžykktur (ķ anda ósamžykktra ķbśša) Ķ dag mį almenningur leggja śt fyrir žvķ sem višburšurinn kostar en ekki taka gjald fyrir hann, einungis flugfélög og flutningašilar/skipuleggjendur mega hagnast į svona lögušu. open home blįtt

Ég hef mikinn įhuga į aš opna umręšuna um žetta og žann kjįnaskap sem višgengst ķ sambandi viš leyfa farganiš hjį okkur, viš hér į landi viršumst verša kažólskari en pįfin ef einhverjar reglugeršir koma frį stóru strįkunum ķ Brussel, burtséš fį okkar eigin skynsemi, og žetta leyfa kerfi er byggt upp til žess aš vernda meirimįttar, svo Pétur og Pįlķna séu ekki aš žvęlast fyrir žeim og fį einhverja mola sem hrynja af stóra boršinu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband