Óvenju mikiš forfallast

žaš hefur óvenju mikiš forfallast hjį mér nśna ķ vikunni bįšar nęrstu helgar lausar sem eru bśnar aš vera bókašar ķ marga mįnuši sjį bókunardagatal: http://www.1960.is/iceland/bookings_is.htm

žaš getur margt komiš uppį žegar bókaš er meš allt aš įrs fyrirvara og meira aš segja ķ einu tilfellinu var viškomandi komin til fešra sinna.

žegar afbókaš er meš viku fyrirvara eša minna žį oftar en ekki nę ég ekki aš bóka daginn aftur žó aš ég sé meš bišlista žvķ žaš tekur fólk einn, tvo eša jafnvel žrjį daga aš sjį hvort hęgt er aš smala öllum ķ hópnum saman žar sem landinn er mög "bissķ". stundum nę ég ašeins aš komast nišur 2-3 nöfn og žį er ég runnin śt į tķma.

žannig aš žaš geta  oršiš helst til mikiš sjónvarpsglįp nęrstu helgar.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband