World northest Thai Spa

Žaš komu erlendir blašamenn óvęnt til mķn um daginn žeir voru frį einhverju auglżsinga eša almannatengslastofu sem stašsett er ķ HongKong og sér um śtgįfu į tķmariti um feršamįl sem gefin er śt ķ sušaustur Asķu og aš žvķ sem mér skildist ašallega ķ Thailandi, Singapore og Malasķu 

žeir sögšust hafa rekist į heimasķšuna mķna į netinu žegar žeir voru aš afla einhverra gagna um noršur Evrópu.

Žessi heimsókn minnti mig į  heimsókn sem ég fékk fyrir mörgum įrum žegar ég var meš rekstur į Laugavegi 11. en žį komu lķka til mķn blašamenn frį Hong Kong sem voru aš skrifa fyrir flugblašiš hjį Thai airways og stašurinn minn var veitingastašur mįnašarins hjį žeim Happy sjį: bls.1   bls.2

myndir af disk 038  1001

Blašamennirnir Héldu varla vatni vegna hrifningar (žó ég segi sjįlfur frį) og žótti žeim žaš stórmerkilegt hvernig hęgt vęri aš blanda saman gömlum ķslenskum og gömlum thailenskum įhrifum į svona farsęlan hįtt, einnig var stašsetningin og śtsżniš sem galdur ķ žeirra augum.

Ég var verulega montin yfir lofręšu žeirra, en žvķ mišur žetta kemur nś ekki til meš aš skila sér ķ auknum tekjum hjį mér,  žvķ žó undarlegt sé, žį er ill mögulegt, fyrir almenna feršamenn frį žessum heimshluta, aš fį leyfi Ķslenskra stjórnvalda (vegabréfsįritun) til aš koma hingaš Frown

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband