Ísland á ebay

Ég gat ekki annað en brosað þegar ég horfði á Spaugstofuna í kvöld, og þeir kumpánar Geir og Árni voru búnir að setja Ísland á ebay. og urðu ofsaglaðir með tilboð sem reyndar gekk ekki upp.

Hvort það er verið að vitna í þegar ég setti eignina mína á ebay. com og fékk flott tilboð sem hvarf síðan í kjölfar fjölmiðlaumfjöllunarinnar, skal ég láta ósagt, en ég prófaði bæði ebay.com, ebay.de og er nú að prófa ebay.uk sjá hér. Ef einhver getur hjálpað með með kínverskuna þá væri ég til í að prófa kínverska ebay líka

IMGP0939 nordurljos_alftanes%20024d4


mbl.is Geir: Árið verður mjög erfitt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband