Ég er frišašur

Žaš er misjöfn sś viršing sem menn bera fyrir fornleifum og frišušum hlutum.

til aš mynda žegar fólksvangurinn hér aš Hliši var frišašur, fyrir nokkrum įrum žį var ég śti į tśni og žar aš leišandi frišašur ķ leišinni, ég get ekki sagt aš mér hafi fundist meyri viršing vera borin fyrir mér žrįtt fyrir žaš Grin ég held aš Kaffihśsagestir sem koma til mķn viti ekki einusinni af žvķ Wink

Heimasķša Café Įlftanes

frišarkśla mai 09 021

 


mbl.is Fornleifum spillt į Hellisheiši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Finnur Bįršarson

En samt žetta eru Ķslendingar sem vilja skemma og eyšileggja, žannig erum viš

Finnur Bįršarson, 5.9.2009 kl. 20:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband