Trašbrantur Reykdal

'Eg verš aš višurkenna žaš į mig aš ég hef alltaf veriš dįlķtiš veikur fyrir Trabant, enda hef ég įtt tvo yfir ęvina, annar berklagręnn sem endaši sem vinnuskśr žegar ég byggši mitt fyrsta hśs ķ Austurtśni Įlftanesi.

Hinn notaši ég sem auglżsingabķl žegar ég var meš Thailandi skyndibitastaš į horni Laugarvegs og Smišjustķgs, hann var sjįlflżsandi orange meš bannabetrekki į hlišum og skilti į toppnum sem var nęrri jafn stórt og hann sjįlfur, einhvertķmann var ég og Trašbrantur  Reykdal, eins og ég kallaši hann fengnir til aš leika ķ stuttmynd, ég held aš hśn hafi heitaš Hvķt Nótt, ég sį hana aldrei en žaš vęri vissulega gaman aš sjį hana žvķ žar var ég nęrri bśin aš velta Ttrašbranti įšur en ég reykspólaši meš mešfylgjandi lįtum ķ burtu.

ef einhver veit hvaš varš af žessari stuttmynd žį vęri gaman aš fį aš vita af žvķ.


mbl.is Gręnn Trabant ķ Frankfurt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband