Mišur falleg śrklippa af einu af "afrekum" mķns og fyrrum félaga Bakkus

Mišur falleg śrklippa, śr Vķsir, af einu af "afrekum" mķns og fyrrum félaga Bakkus

scan0001

Ég man nś frekar lķtiš eftir žessu feršalagi sem endaši frekar illa hjį mér, en hefši getaš endaš miklu verr, žaš vantaši ašeins tvęr hśslengdir aš ég kęmist heim, eftir ęvintżri nęturinnar sem voru ķ meiralagi skrautleg.

Ég į enn ķ vanda meš aš skilja hvaš žaš var sem hélt verndarhendi yfir mér į žessum įru og aš mašur skuli hafa sloppiš lķtt skaddašur frį öllum žessum bandbrjįlušu uppįtękjum Halo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband