Málið klárast í byrjun mánaðarins

Ég hef fulla trú á Jóhönnu og hún starfi af hugsjón, sem er orðin of sjaldgæf hjá pólitíkusum, einnig hef ég trú á að Jóhanna haldi dampi meðan hún gegnir ráðherradóm, falli ekki í doða sem oft er fylgifiskur þess að ná á toppinn.

Mér var tjáð það af starfsmanni innan ráðuneytisins að ég fengi loks úrskurð úr stjórnsýslukæru minni, sem var lögð inn til ráðuneytisins 1 sept 2006, í byrjun mánaðarins en það er nú reyndar farið að síga á seinnihluta fyrrihluta mánaðarins. Ég hef samt fulla trú á að það verði staðið við það.

Þó að Jóhanna er röggsöm þá hef ég það á tilfinningunni að sum "lítil" mál nái ekki athygli hennar heldur eru afgreidd af öðrum mis áhugasömum starfsmönnum ráðuneytisins, ég fengi örugglega meiri athyggli  þar innandyra er ég héti Kári Hnjúkur ekki Bogi Jóns.


mbl.is Ákveðið að hefja herferð gegn ólöglegri starfsemi fyrirtækja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband