Hliš į Įlftanes

Mér lķst stórvel į aš fį Gnarrinn sem borgastjóra Įlftanes.

ef ég man rétt žį gantašist Besti flokkurinn um aš sett yrši upp tollahliš viš bęjarmörin ķ Kópavogi, en ef žeir sameinast Įlftarnesi žį fį Reykvķkingar Hliš į Įlftanesi, žaš er aš segja jöršina Hliš sem er frišaš śtivistasvęši. sjį nįnar: www.1960.is. Ég hef bśiš aš Hliši ķ rśman įratug og var aš žvęlast śti į tśni žegar jöršin var frišuš af umhverfisrįšherra og stend ķ žeirri meiningu aš ég hafi veriš frišašur ķ leišinni. en žaš eru farnar aš renna į mig tvęr grķmur meš žaš, žvķ lįnastofnanirnar hafa bara veriš til ófrišs viš mig sķšan kreppan skall į Crying

Žannig aš ef viš veršum sameinuš Reykjavķk žį vęnti ég žess aš Borgastjóri stašfesti žaš viš mig aš ég er frišašur Halo

P.S. ATH Reykvķkingar ég verš aš vara ykkur viš žvķ aš žiš fįiš ekki einungis vandręšagemsan mig viš sameiningu heldur forsetan lķka  


mbl.is Tilbśiš til višręšna um kosti sameiningar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband