Farinn ķ Thai nudd

_C2P8743žį er komiš aš žvķ ég er aš fara til Thailands į morgun hitta teingdaforeldrana og fleiri

Ég ętla aš reyna komast ķ thai nudd į hverjum degi og svo ég verši betri en nżr žegar ég kem heim aftur eftir tvęr vikur

žaš er bara skelfilegt aš ég žurfi aš fara yfir hįlfan hnöttinn til aš komast ķ alvöru thai nudd sérstaklega žegar ég er nżlega (rśmt įr sķšan) bśin aš byggja mér sérhannaš spa hśs (sjį  http://www.1960.is/iceland/spa.htm )og allt tilbśiš en hśsiš er bśiš aš standa ónotaš ķ 11 mįnuši žvķ žaš er ógerlegt aš fį atvinnuleifi fyrir thailenskan spa sérfręšing, til aš koma hlutunum ķ gang, žó svo aš spa sérfręšingurinn er systir eiginkonu minnar ;o(


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband