Lokaš hjį mér ķ 1 įr 3 mįnuši og 28 daga

Framhald frį žvķ ķ fyrradag

ég fékk bréf frį lögfręšingi mķnum ķ dag. Hann hefur fengiš svar viš fyrirspurn um gang minna mįla sem hann sendi félagsmįlarįšuneytinu. žar kemur fram aš śrskuršur vegna kęru minnar į neitun atvinnuleyfis fyrir thai spa starfsmann frį 9 įgśst 2006 vęntanlegur ķ byrjun september. ég er žó įnęgšur meš žaš aš žeir sjį aš žaš er ekki hęgt aš žreyta mig nóg til aš losna viš mig enda helg ég aš ég hafi eitthvert fķlagen ķ mér ég er seinžreyttur til vandręša en ef mér er ranglega beittur órétti žį tekur įratugi aš fyrnast yfir žaš žó aš ég atist ekki ķ mįlunum meš einhverjum lįtum ég reyni aš fara į seiglunni eins og gamall dķseltrukkur.

kv Bogi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband