Žaš sem žś vilt aš ašrir.....

Žaš er nokkuš ljóst aš rįšamenn śtlendingamįla, hvort sem žeir tilheyra śtlendingastofu, vinnumįlastofnun eša öšru, eru aš byggja sér upp ömurlega framtķš. ef eitthvaš er til ķ žvķ sem gęinn sagši fyrir um 2000 įrum sķšan " žaš sem žiš viljiš aš ašrir gjöri yšur skuliš žiš og žeim gjöra"  Žaš er engu lķkara aš asķu og afrķkubśar eru flokkašir sem óendurnżtanlegur śrgangur, sem veršur aš losna viš meš öllum rįšum. 

 


mbl.is Mótmęla mešferš į flóttamanni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar įttu heima ?

Žaš er örugglega einhver til ķ aš koma og kżla žig bara til aš athuga hvort žś bķšur hina kinnina.

Fransman (IP-tala skrįš) 3.7.2008 kl. 19:08

2 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

margt til ķ žessu hjį žér Bogi.

Óskar Žorkelsson, 3.7.2008 kl. 19:18

3 identicon

Jamm Bogi

žetta er lżsandi dęmi um UTL.IS

annars er žetta mķn fęrsla um žetta mįl žar vķsa ég ķ RUV.IS žar sem žeir voru miklu fyrr į feršinni meš žetta mįl

http://magoo.blog.is/blog/magoo/entry/582723/

annars er eikkaš aš žessum fransmanni?

Mr;Magoo (IP-tala skrįš) 3.7.2008 kl. 21:27

4 Smįmynd: Bogi Jónsson

Takk fyrir innlitiš Fransmann, Óskar og Magoo.

Fransmann ég į heima į Hlišsvegi 1 Įlftanesi, jś jś žaš eru örugglega einhverjir sem mundu langa til aš kķla mig og athuga hvort ég biši hina kinnina. en ég get uppżst žaš hér og nś aš ég hef hvorki įhuga į aš lįta kķla mig né heldur aš bjóša hinn kinnina,

Ég reyndar skil ekki alveg samhengiš, sennilega svo illa gefinn, en mér grunar aš žś hafir eitthvaš rugglast į lyklaboršinu žetta hafi įtt aš vera žannig aš ef mér yrši žaš į aš kķla žig į vangann hvort ég sęi žaš mikiš eftir žvķ aš ég biši žér minn vanga til aš kķla stašin ef žaš myndi bęta fyrir žann sįrsauka sem ég olli žér.????????

Ég var aš gefa žaš ķ skyn aš žegar mašur gerir einhverjum žaš sem mašur vęri ekki tilbśin til aš ašrir geršu viš mann sjįlfan žį veldur žaš manni slęmri lķšan, žó sķšar verši, sérstaklega ef mašur gerir öšrum ķtrekaš óleik.

Ég var ekki aš gefa žaš ķ skyn aš ég gęti fyrirgefiš öllum sem gera mér óleik (žvķ ég hef ekki žann žroska til aš bera)

Bestu kvešjur Bogi

P.S.  Fransmann hvar įtt žś heima?

Bogi Jónsson, 3.7.2008 kl. 23:14

5 identicon

lol bogi

Mr;Magoo (IP-tala skrįš) 3.7.2008 kl. 23:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband