Varš aš lofa aš verša ekki įstfangin af kęrustunni

Žegar ég bauš ( žį tilvonandi ) eiginkonu minni ķ fyrsta sinn til landsins,  įriš 1988,  svo hśn gęti kynnst af eigin raun landi og žjóš, žį var ég tekin į eintal inn į skrifstofu og varš aš lofa yfirmanni Śtlendingaeftirlits aš verša ekki įstfangin af henni, žį skildi hann gefa śt vegabréfsįritun.

ég var žį žegar eins įstfangin af henni og ég frekast gat veriš og gat lofaš žessari einkennislegu ósk žvķ ég taldi mig ekki geta oršiš įstfangnari af henni en ég nś žegar var.

nśna rśmum 20 įrum seinna finnst mér andrśmsloftiš svipaš innann žeirra stofnanna sem hafa meš śtlendingamįl aš gera, žaš er einungis boriš fram ķ fallegri umbśšum. žaš er langt sķšan aš ég uppgötvaši aš eina leišin vęri aš sętta sig viš aš vera įlitin annarflokks žegn, žar sem aš ég į maka af öšrum kynžętti, svo reišin yfir mismuninni myndi ekki eitra lif okkar.

 

 


mbl.is Segja Śtlendingastofnun starfa į rasķskum grunni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband