Žeim svķšur sem undir mķgur

Žar sannast enn og aftur hiš fornkvešna:

Žeim svķšur sem undir mķgur


mbl.is Dómurinn kemur Lżsingu illa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

:), hverniggengur annars Bogi ? ertu hugsanlega aš fį leišréttingu į žķnum mįlum ?

Óskar Žorkelsson, 18.6.2010 kl. 17:06

2 Smįmynd: Bogi Jónsson

Sęll Óskar jį hugsanlega einhverja leišréttingu

en ég žykist nś vita aš vęntingarnar ķ žjóšfélaginu eru töluvert meiri en raunveruleikinn veršur, žvķ lįnastofnununum veršur ekki leift aš skašast neitt svišaš og almenningur hefur skašast aš žeirra völdum :o(

en žrįtt fyrir einhverja leišréttingu žį er ég ekki aš sjį aš žaš bjargi mér žessi óvissutķmi sem hefur varaš ķ um tvö įr, žar sem engin lausn, né vilji til lausnar, hefur veriš ķ sjónmįli, hefur eyšilagt svo mikiš fyrir mér aš ég žarf meiri leišréttingu og einnig tķma til žess aš byggja upp višskiptin aftur.

sem dęmi žį voru meira og minna sex dagar vikunnar bókašir hjį mér ķ allt aš eitt og hįlft įr fram ķ tķman fyrir kreppu en ķ dag hefur veriš einn hópur žaš sem af er mįnušinum og ekkert annaš pantaš ķ žessum mįnuši.

ég hef ekkert gert ķ žvķ aš minna į mig žar sem žaš hefur ekki veriš neinn hvati til žess, žó svo aš žaš hefši veriš rķfandi bissnis žį hefši ég ekki haft nóg ķ bankann hvort sem var, og ekki hęgt aš gera nein plön žar sem engin svör var aš fį hvort ég fįi möguleika į  aš vera hér įfram, eša žį hversu lengi.

Meš bestu kvešjum til Norge śr "gęsluvaršhaldinu"

Bogi Jónsson, 19.6.2010 kl. 10:35

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

ég mundi fyllast vonleysi ef ég byggi į klakanum žótt skuldlaus sé aš mestu.. ég var aš falla ķ žungt žunglyndi mįnušunum įšur en ég fór til noregs... nśna lķšur mér mun betur og framtķšin er talsvert bjartari en į horfšist "heima".  Vonandi kemstu śt śr žessu beinn ķ baki og meš eignir žķnar meš žķnu nafni į..  betu kvešjur til ykkar frį mér og Waan

Óskar Žorkelsson, 19.6.2010 kl. 15:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband