Ég hlakka mikiš til aš sjį žessa mynd

 Žau Heather og Henry, įsamt Gunna og žeim örfįu ašstošarmönnum sem žau fengu til lišs viš sig, hafa lagt mikiš og óeigingjarnt starf į sig til žess aš gera žessa mynd aš veruleika og ekki veriš meš neitt óžarfa brušl.

ķ vetur hitti ég žau eitt sinn og fannst žau heldur köld og ręfilsleg, žegar ég fór aš spyrja žau hvernig stęši į žvķ hversu hrįslagaleg žau voru žį sögšu žau mér žaš aš žau höfšu sofiš ķ nokkrar vikur ķ tękjabķlnum, eldgömlum Transit sendibķl, sem žau voru meš meš sér. Žau lögšu sig 110% ķ žaš sem žau voru aš gera og ekki efast ég um aš śtkomman er glęsileg.

ég er ekki viss um aš ég hafi tekist aš setja myndbandiš meš öšru broti śr myndinni skammlaust inn Blush svo hérna er slóšin http://www.youtube.com/watch?v=cLnFl7K8Tao


mbl.is Framtķš vonarinnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband