Hjólhýsi og tattoo

Það getur verið auðveldara í að komast en úr að fara.

Ég er viss um það að það verða margir sem eiga eftir að fá eftirþanka af hjólhýsakaupum ekki síður en hjá mörgum sem hafa fengið sér tattoo, þegar þau fara úr tísku.

hér á árum áður (ca. 1975) var töluvert um hjólhýsi en menn gáfust upp á þeim, þau voru erfið í drætti, þoldu illa hið Íslenska rok og dýrt og erfitt að finna vetrargeymslu fyrir þau.

Vonandi hef ég rangt fyrir mér hjólhýsafólks vegna

kv Bogi


mbl.is „Brjáluð sala" í hjólhýsum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnst þér vegir á Íslandi í dag sambærilegir við vegina 1975, aðal vandi hjólhýsa er að þurfa að vera á 80 km. enn geta ekki fylgt umferðini á 90 km.

Jóahann (IP-tala skráð) 1.8.2007 kl. 11:36

2 Smámynd: Bogi Jónsson

það er rétt bæði eru vegir ornir miklu betri og hjólhýsin vandaðri og væntanlega betri í drætti svo þar sannast hið fornkveðna væntanlega hef ég haft rangt fyrir mér.

Bestu kveðjur og ég óska þér ánægulegra stunda í hjólhýsinu

Bogi 

Bogi Jónsson, 1.8.2007 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband