HA HA HA Verrý funný

Þegar ég las þessa frétt þá stóð ég mig af því að hugsa með mér ha ha ha verrý funný.

Þar sem mér og fyritæki mínu, sem er byggt upp á nýsköpun og á að auka lífsgæði, hefur verið haldið í herkví síðustu 11 mánuði þar sem ráðamönnum finnst ekki vera þörf á að veita mér atvinnuleyfi fyrir þann sérfræðing sem til þarf svo að ég geti hafið rekstur í nýbyggðu og sérinnréttuðu spahúsi mínu. sjá nánar: http://www.1960.is/iceland/spa.htm

Engu að síður óska  Nýsköpunarmiðstöð Íslands farsældar og meina það.

kv Bogi


mbl.is Nýsköpunarmiðstöð Íslands tekin til starfa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband