Lok Lok og Læs

Þar kom að því að ég fékk einhver viðbrögð við væli mínu um að fá ekki atvinnuleyfi fyrir Thai nuddara og þurfa að láta fullbúið spa hús standa ónotað í rúmt ár. "sjá mörg eldri blogg frá mér um málið"

Dv birti grein um málið í dag

af disk 004   af disk 011  af disk 007


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Þetta atvinnuleyfi fer nú vonandi að detta inn. Þó fyrr hefði verið

Brynja Hjaltadóttir, 15.8.2007 kl. 17:40

2 Smámynd: Bogi Jónsson

Ég er nú búin að segja mér það sama síðasta rúma ár. en það er víst að það kemur að því hvort það verður á nærstunin eða einhvertímann í framtíðinni ég hef enga ástæðu til að gefast upp enda er það engum til góðs svo bætir það ekki úr skák að ég er einn sá þolinmóðasti og þrjóskasti  sem ég þekki (eða kannski fallegra að segja staðfastasti, þó ég sé ekki félagi í félagi staðfastra þjóða.)

kv Bogi

Bogi Jónsson, 15.8.2007 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband