Ég lít upp til fólks sem er sjálfum sér samkvæmt þó....

Ég lít upp til fólks sem er sjálfum sér samkvæmt þó aðrir telji það vitlaust eða ruglað.

fólk sem þorir að fara út af hinum beina og breiða meðalveg og fylgja sinni samfæringu gerir lífið litríkara og hjálpar okkur hinum að sjá lífið frá öðru sjónarhorni.

kv Bogi


mbl.is Fyrsti skóladagurinn í „englaskóla“ Mörtu Lovísu prinsessu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

frekar átti ég von á að vakna dauður en að þú færir að blogga vinur:)

Maggi blikkari (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 23:51

2 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Ég get bara ekki verið meira sammála!

Benedikt Halldórsson, 17.8.2007 kl. 00:24

3 Smámynd: Bogi Jónsson

Sæll Maggi ég skrif og lesblindi tréhesturinn hélt að ég myndi aldrei reyna við bloggið EN...  

Það er sem ég hef alltaf sagt

það sem hefur aldrei skeð áður getur alltaf skeð aftur.

kv Bogi

Bogi Jónsson, 17.8.2007 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband