Gullna hlišiš komiš ķ gang aftur eftir sumarfrķ

Jęja žį eru hlutirnir aš komast aftur ķ gang eftir sumarfrķ viš byrjušum aftur aš taka į móti gestum ķ gęr eftir sumarfrķ ég ętla aš reyna aš nota tķman mešan ég sit yfir gestunum til aš blogga ef aš ég missi ekki bloggįhuga.

žegar ég setti upp žessa sķšu fyrir stuttu žį var ég aš hugsa um aš setja į hana gamlar rugl og bull fręgšarsögur frį žeim tķma žegar Bakkus og fręndur hans voru dyggir samferšamenn mķnir og ašstošušu mig viš hinar ótrślegustu upptęki og vitleysur sem į köflum eru tęplega birtingahęf.

ég ętla aš bķša eitthvaš lengur meš žaš žvķ ég er žvķlķkur tréhestur aš skrifa vegna les og skrifblindu aš žaš tekur allt of langan tķma en mér sżnist žó aš eftir žvķ sem ég bögglast meira viš aš blogga žį viršist ég liškast ašeins svo žaš getur veriš aš brįšum fer ég aš verša sęmilega skrifandi og žį fįiš žiš aš heyra eitthvaš af bullinu Halo

 kv Bogi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Bogi.

Datt inn į sķšuna žķna. Ég biš žig ķ gušanna bęnum aš koma ekki meš neinar upprifjanir. Ég veit ekki hvort allt sé bśiš aš fyrnast. En gaman aš fylgjast meš sķšunni žinni.

Bestu kvešjur Bylgja.

bylgja (IP-tala skrįš) 17.8.2007 kl. 20:38

2 Smįmynd: Bogi Jónsson

Hę Bylgja gaman aš heyra ķ žér

ég skal bara segja aš žś heitir Hafdķs eša Inga žį fattar engin

segja lögin ekki aš allt fyrnist į 3 įrum  žair eiga kannski viš leišinleg dęgurlög.

kv Bogi

Bogi Jónsson, 17.8.2007 kl. 21:10

3 Smįmynd: Brynja Hjaltadóttir

Leišinleg dęgurlög fyrnast žvķ mišur ekki į žremur įrum

Brynja Hjaltadóttir, 17.8.2007 kl. 22:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband