Lokaš hjį mér ķ 1 įr 3 mįnuši og 24 daga

framhald frį žvķ ķ gęr .

ég fékk svar frį Bjarnheišur Gautadóttir lögfręšingur Félagsmįlarįšuneyti / Skrifstofa jafnréttis- og vinnumįla hśn žakkaši fyrir gott heimboš en sagši aš vegna anna sęi śrskuršanefndin sér ekki fęrt aš koma.

Ég skrifaši henni til baka og spurši hana hvort ekki vęri hęgt aš tęla nefndina til okkar meš žvķ aš bjóša upp į smį hįdegissnęšing svo hęgt bęri aš nżta feršina til aš nęra sig ķ leišinni.

Einnig sagši ég henni aš neyš mķn vęri mikil og ég vildi allt gera til žess aš śrskuršurinn verši samgjarn og réttlįtur Ég sagši henni lķka aš žaš lętur engin einyrkja svona fjįrfestingu standa ónotaša ķ meira en įr bara aš gamni sķnu.

Aš lokum sagši ég henni aš mér vęri sannarlega naušsyn aš fį kunnįttumanneskju ķ thailensku nuddi og spa mešferšum hvort žį heldur aš žaš er umbešin mįkona mķn eša einhver annar, ég er bśin aš leita fyrir mér ķ į annaš įr bęši hérlendis og į ess svęšinu en įn įrangurs. HVAŠ GET ÉG GERT!!??

ég hef ekki fengiš svar viš ofanritušum póst en framhald af žessari langdregnu ašgerš į morgun

kv Bogi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband