Kalt heitt vatn

Ég hef veriš aš reyna aš fį orkuveituna til aš laga hjį mér vatnshitan sem er frekar lįr fer alveg nišur ķ 30° į sumrin.

ég er aš borga rśm 19 žśsund į mįnuši fyrir tvö hśs annaš 64fermetra og hitt 100 fermetra

Til žess aš fį  hitaveituna ķ gamla hśsiš sem var žį 75 fermetrar žurfti ég aš skrifa upp į yfirlżsingu um aš ég gerši ekki athugasemd viš aš varniš vari kaldara en gengur og gerist enda var mér sagt aš um leiš og annaš hśs bęttist viš lögnina mundi žetta lagast, ég hef žegjandi og hljóšalaust borgaš reikninginn sķšustu 8 įr en ķ fyrra byggši ég annaš hśs į lóšinni og viš žaš hękkaši vatnsreikningurinn um helming :o( ég hafši samband viš orkuveituna og baš žį aš athuga mįliš sem žeir geršu en komust aš žeirri nišurstöšu aš ekki vęri įstęša til aš gera neitt ķ mįlinu

žar féll orkuveitan um nokkur sęti į vinsęldarlistanum hjį mér.

žekkir einhver svipuš dęmi.

kv Bogi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband