Latur ķ bloggputtunum

Ég hef veriš latur ķ bloggputtunum sķšustu daga annars er żmislegt aš gerast hjį mér sem ég segi ykkur seinna Happy og ég hef veriš ansi upptekin aš gera klįrt ķ žaš. Svo hef ég veriš aš rembast viš aš gera burstabęinn klįran fyrir veturin  var aš klįra aš mįla hann svo žaš er bara steinhlešslan sem er eftir og ég ętti aš geta hlašiš žó aš žaš verši frost.

atvinuleyfisśrskuršurinn sem įtti aš koma ķ byrjun mįnašarins kom aš sjįlfsögšu ekki.

Pakkinn meš póstinum sem įtti aš koma ķ sķšustu viku kom ekki heldur aš sjįlfsögšu.

og ég er oršin drullu žreyttur eftir vinnuna ķ dag svo ég ętla aš koma mér ķ bęliš og žaš lķka aš sjįlfsögšu Gasp


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Solla Gušjóns

Hellv... seinagangur er žetta Ertu aš gera upp burstabę...hljómar spennandi.

Solla Gušjóns, 17.9.2007 kl. 09:18

2 Smįmynd: Bogi Jónsson

Ég į efitt meš aš fara trošnar slóšir, žaš er ešlilegra aš fólk geri upp gamla burstabęi en ég er aš byggja  nżan burstabę meš torfžaki og steinhlešslum sem kenur til meš aš ķta śt eins og eldgamall uppgeršur burstabęr. bęrin veršur nża ķbśšarhśsiš mitt.

kv Bogi

Bogi Jónsson, 17.9.2007 kl. 10:50

3 Smįmynd: Brynja Hjaltadóttir

Hlakka til aš sjį burstabęinn ķ fullri reisn...eša žannig.

Verš aš fara aš tékka į Hlišveginum ķ GPS...BSĶ....SĶBS eša hvaš žaš var...

Brynja Hjaltadóttir, 17.9.2007 kl. 23:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband