Spenntur bogi fylgist með frá Álftarnesi

Ég kem með að fylgjast spenntur með þegar kveikt verður formlega á súlunni því hún sést vel frá þar sem ég er á Álftarnesi. annars er ég búin að ákveða að gerað aðra friðarsúlu heima hjá mér og sína með því samstöðu við Yoko sjá fyrra blogg: http://bogi.blog.is/blog/bogi/entry/332910/

 


mbl.is Yoko Ono: Vonast til að börn finni huggun í ljósinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

súlan hennar Yoko var sérlega glæsileg út um eldhúsgluggann hjá okkur Pimpun.. hvernig er útsýnið af Álftanesinu ?

Óskar Þorkelsson, 9.10.2007 kl. 22:26

2 Smámynd: Bogi Jónsson

súlan sést vel hérna og mér finnst prýði af henni

(Ætli Geiri í Goldfinger verði ekki öfundsjúkur þar sem þetta er mun glæsilegri súla en súlurnar hans.)

Bogi Jónsson, 9.10.2007 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband