Steinn fyrir stein og torf fyrir torf séð fyrir endann á fyrsta vegg

Ég er alltaf að sjá það betur og betur hvað ég er klikkaður að láta sér detta þetta í hug W00t

sept 07 008 sept 07 007

þetta er búið að vera geðveik vinna búin að bera um 20.000 kíló af steinum og velta hverjum stein á alla kanta til að fá hann til að setjast rétt stundum tekst það stundum ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djö...hafkan í þér maður, flott. Hvar ertu eiginlega að gera þetta?

Alva Ævarsdóttir.

alva (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 22:34

2 identicon

...harkan...

alva (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 22:34

3 Smámynd: Bogi Jónsson

Hæ Alva

þetta er nýa íbúðarhúsið mitt á Hliði Álftanesi á forsíðumyndinni hérna efst glittir í hvíta sökklana þegar ég var að byrja á húsinu.

Bogi Jónsson, 13.11.2007 kl. 22:42

4 identicon

Þetta verður örugglega flott þarna, afi minn og amma, ( Laufey Jakobsdóttir og Magnús B. Finnbogason ) bjuggu í Selsskarði eða Selsgarði á Álftanesi, ég held að þar séu bara rústir núna..

alva (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 11:23

5 Smámynd: Bogi Jónsson

Hæ Alva ég man eftir Selskarði það er sveigja á Álftarnesveginum þar sem rústirnar eru. 

Bogi Jónsson, 14.11.2007 kl. 18:01

6 Smámynd: Bogi Jónsson

Hæ Steini

Já það er nú farið að hrikta í stoðum (eða stoðkerfinu) við svona geðveiki sérstaklega þegar undiritaður er að hálgast hálfra aldar afmælið.

þið eruð alltaf velkomin ég er með eitt auka einbýlishús (kínaúlluvagninn) laust eftir að minkurinn drap allar hænurnar.

Bogi Jónsson, 14.11.2007 kl. 18:05

7 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Harkan í þér maður, þetta á nú eftir að verða sögufrægt alveg örugglega

Svala Erlendsdóttir, 17.11.2007 kl. 18:40

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Djöfull ertu flottur.Frábært handbragð hjá þér.Ómaksins virði.

Góður

Solla Guðjóns, 17.11.2007 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband