Mįlamynda hjónabönd?

Ég hef veriš alveg ótrślega latur viš aš blogga undanfariš en.......... 

Ég sį ķ frétt į forsķšu fréttablašsins aš hjónaböndum śtlendinga utan ESS hefur snar fjölgaš

žetta kemur mér ekki į óvart žvķ nś er oršiš ómögulegt fyrir Ķslendinga sem verša įstfangnir af manneskju sem er rķkisborgari lands utan ESS aš lįta reyna į sambandiš hérlendis nema aš undangenginni giftingu. žvķ žaš er bśiš aš loka į aš kęrasta/inn geti dvalist hérlendis į giftingar, aš mķnu mati eikur žetta hęttuna į fleiri erfišum hjónaskilnušum žvķ fólk žrjóskast óhjįkvęmilega lengur viš ķ röngum samböndum žegar žau eru gift.

Ég fullyrši aš žaš višgangast gróf mannréttindabrot ķ skjóli žessa  samnings svo sem ašskilnašur vina og fjölskyldumešlima innrįsir inn į einkalķf hjóna um mišjar nętur meš lögregluvaldi til eftirlits.

Vissulega žekkjast hagkvęmisgiftingar ķ žessum hóp sem og öšrum žaš hefur alltaf veriš til illa eša mešalstęšar konur giftist rķkum körlum og öfugt til aš auka lķfsgęši eša lķfsöryggi sitt aš žaš skuli einungis veriš gert athugasemd viš žaš ef fólkiš er af ólķkum kynžętti er ekki eins og žaš į aš vera.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

svo satt Bogi.. nema aušvitaš ef kęrastan sé tengd framsóknarrįšherrum

Óskar Žorkelsson, 3.12.2007 kl. 18:20

2 Smįmynd: Solla Gušjóns

Solla Gušjóns, 4.12.2007 kl. 12:37

3 identicon

sęll vinur

Ég er sammįla žér.

Žaš er žannig aš ég į vin sem er nśna į leiš til Asķu til aš giftast vinkonu sinni.

žeim langaši til aš eiša nokkrum įrum meira svona til reynslu įšur en aš  giftingu kęmi en žvķ mišur UTL.is er bśiš aš koma ķ veg fyrir žaš.

Mįliš er žannig aš sķšasta įr kom vinkona hans ķ heimsókn og var hér ķ 3 mįnuši įn nokkura vandręša

en nśna į žessu įri var eikkaš mikiš aš

til žess aš kona frį Asķu (ekki frį Kķna, Japan eša Tęvan) fįi tśristavķsa žį tekur žaš c.a 8 mįnuši og žessi kona žarf aš koma meš eftirfarandi( farsešil framm og til baka , bošskort frį fólki héšan , sakavottorš , sżna frammį aš eiga 2.000 us$ į reikning) og margt annaš sem ég bara man ekki hvaš.

Humm  

Ég fer stundum til Asķu, held aš ég myndi ekki gera žaš ef žaš tęki mig 8mįnuši og mikiš žras og mikkla pappķrsvinnu lķkt og žetta dęmi.

Vinkona hanns kom žó til Ķslands eftir mikkla brįttu og hann žufti aš beyta umbošsmanni Alžyngis margoft til žess , sko viš erum bara aš tala um tśistavisa!!!

Svo kom aš brottför og žar sem hann var aš fara til sama lands og hśn žį reyndi hann aš fį visanu framlengt en žaš gekk ekki , žį žarf aš breyta flugmiša og žaš gekk ekki įšur en visaš var fyrnt svo aš minn vinur baš UTL.is um ašstoš en svariš sem hann fékk var (fuckyou) į okkar tungumįli žó.

 žegar vinkona hans millilenti ķ evrópuį leiš sinni til Asķu žį var gerš athugsemd viš aš hśn vęri įn visa!!!!

ef žessi stjórnvöld įkveša aš kęra Ķsland fyrir žetta eru UTL.is ķ vanda žvķ aš samkv, žvķ sem umbošsmašur Alžyngis segir žį bar UTL.is aš ašstoša minn vin viš aš śtvega visa žar til aš hśn fęri śr landi.

OK nišurstašan er žessi.

Minn vinur og hans vinkona ętlušu aš nota nęstu įr ķ aš skoša hvort aš žetta vęri rétt hjį žeim aš ganga ķ žaš heilaga en vitir menn UTL.is kom ķ veg fyrir žaš.

Ég vona aš žetta sé rétt įkvöršun hjį mķnum vini( held žaš reydar žvķ hann lķtur śt fyrir aš vera įstfanginn žegar hann er meš henni) en žetta er ekkert smį mįl aš giftast og fara į milli heimsįlfa

ég skora į UTL.is aš taka svķa og dani til fyrirmynda ķ žessum mįlum( og bara žessum mįlum)

kv

Maggi 

Maggi (IP-tala skrįš) 5.12.2007 kl. 00:41

4 Smįmynd: Bogi Jónsson

Sęll Maggi

og svo bulla rįšamen žjóšarinnar um hvaš viš stöndum vel aš vķgi ķ sambandi viš mannréttindi spillingarleysi og hvaš viš erum laus viš kynžįttafordóma įsamt žvķ aš styšja vel viš bakiš į nżsköpun. Og trśa žessu frošunsnakki sjįlfir.

ég var loksins ķ gęrkvöldi aš fį śrskuršinn śr atvinnuleyfismįlinu mķnu eftir tęp tvö įr og "aš sjįlfsögšu" stašiš viš fyrri höfnun.

nś į žeim forsemdum aš ég hafi veriš meš óešlilegar hęfniskröfur til žeirra umsękjanda sem sóttu um ķ gegn um starfiš ķ gegn um ESS vinnumišlunina.

į tępum tveim įrum fékk ég sendar 16 umsóknir sś reynsla sem umsękjendur höfšu var allt frį žvķ aš vinna ķ vöruhśsi en vera til ķ aš lęra thai nudd einn umsękjanda sagšist kunna thai nudd, žar sem ég var aš leita eftir sérfręšin ķ thai nuddi og spa mešferšum til starfa ķ Thailensku spai gerši ég žęr kröfur til umsękenda aš hann hefši próf śr virtasta nuddskóla Thailands eša sambęrilegt próf įsamt žvķ aš kunna skil į thailenskum spahefšum og menningu įsamt žvķ aš kunna skil į thailensku umręddur umsękjandi hafši ekki ofangreint próf né annaš įšurnefnt.

félagsmįlarįšuneytiš (vęntanlega ķ samrįši viš vinnumįlastofnun į nęstu hęš fyrir nešan) komst aš žeirri nišurstöšu aš žaš vęri óešlilegar kröfur, aš Thai spa sérfręšingurinn, žyrfti aš hafa próf frį virtum thailenskum nuddskóla, kunna skil į thailenskum spa hefšum og menningu og kunna thailensku til žess aš aš starfa ķ thailensku spa hśsi, og vęru hęfniskröfurnar geršar til aš fęla frį umsękjendur.

Ég įtti ekki til eitt orš žegar ég las žetta, en svo rann upp fyrir mér ljós žeim finnst ešlilegt aš notašar eru žeirra sišlausu vinnuašferšir til aš fį fólk til aš gefast upp eins og aš stinga umsóknum ķ marga mįnuši undir stól, lįta umsękjendur afla alskyns vottorša umsagna og trygginga žó aš fyrir löngu hafi veriš įkvešiš aš neita umsókninni

žetta mįl hefur einkennst frį fyrsta degi af "Hvern andsk#&%Ø$# ert žś aš ybba žig litli kall, sem hefur ekki einu sinni bolmagn ķ aš halda śti öflugu lögfręšiteymi til aš sjį um žķn mįl."

Bogi Jónsson, 5.12.2007 kl. 08:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband