Athyglisvert blogg

 Hę öllsömul og glešilegt įr.

ég įkvaš aš taka mér dįlķtiš frķ frį blogginu žvķ mér fannst ég vera oršin svoddan vęluskjóša vegna atvinnuleyfis mįlsins ( sem śtaf fyrir sig er hįalvarlegt mįl)

ég er bśinn aš vera ķ nabbaskošun hjį sjįlfum mér og stśdera kallinn (mig sjįlfan, 48 įra  eftirlitiš)

ég kem vęntanlega ferskur og endurnęršur aftur į bloggiš meš vorinu.

Įstęšan fyrir žessari fęrslu er aš ég rakst į athyglisvert blogg nś ķ kvöld žaš er hér


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Sęll Bogi, žaš veršur gaman aš fylgjast meš žér ferskum eins og fisk ķ vor.

Sterkur bošskapur ķ žręšinum sem žś linkašir į.

Óskar Žorkelsson, 3.2.2008 kl. 10:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband