Snilldar framtak

Mér hitnaši um hjartarętur žegar ég sį nįgrannahjón mķn rśnta um į Digga Digg.

og ekki skemmir fyrir aš traktorinn er meistaralega vel upp geršur, žau hjónin komu ķ heimsókn til mķn fyrir nokkru į Digga Digg og žį gafst mér tękifęri til aš skoša žetta meistarastykki ķ nįvķgi,

Digga Digg heillaši mig ekki sķšur en faratęki annars nįgranna mķns, Packardinn Į Bessastöšum, sem vęntanlega kostaši snöktum meira aš gera upp. 


mbl.is Diggadigg geršur upp
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sęll vinur

žetta minnir mig į žegar ég fór 11 įra gamall meš bóndanum sem ég var ķ sveit hjį ķ mišfirši og sat į žessu viršulega frśarsęti alla leiš į Hvammstanga.

Dķ mar hvaš ég var oršin aumur ķ bossanum:) 

Mr;Magoo (IP-tala skrįš) 16.6.2008 kl. 01:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband