Endurgreiðsla

Þar sannast hið fornkveðna þú uppskerð eins og þú sáir.

Það er merkilegt hvernig lífið endurgreiðir okkur gerðir og hugsanir okkar.

Er ekki komin tími til að líta í eigin barm og leggja sig fram við að verða þínu betri í dag en þú varst í gær, leggja sig fram í dag við að búa sér til ásættanlega fortíð.


mbl.is Kynna Íslendingum atvinnutækifæri erlendis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Ég er búin að vera með þessa setningu hjá mér á póstmailunum mínum í undirskrift langa lengi og svínvirkar, hún er sannleikur. Við uppskerum eins og við sáum .

Eigðu ljúft kvöld

Aprílrós, 11.11.2008 kl. 17:01

2 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ég er búin að góna og góna á brjóstin á mér og svei mér ef ég er ekki orðin miklu betri

Brynja Hjaltadóttir, 12.11.2008 kl. 18:30

3 Smámynd: Bogi Jónsson

Sæl Brynja þú hefur löngum verið brjóstgóð kona, allavega brjóstbetri en ég

Bogi Jónsson, 12.11.2008 kl. 20:24

4 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Jájá þau ná um langan veg aftur...og fram..

Brynja Hjaltadóttir, 12.11.2008 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband