ÚPPS og ég afhjúpa friðarkúluna kl 20 annað kvöld

21 des 08 012Það mætti halda að almættið (hvaða nafni sem það nefnist) lítist ekkert á friðarkúluna miðað við veðrið sem verður á morgun 22 des þegar ég afhjúpa friðarkúluna. eða kannski langar því að sjá hverjir eru tilbúnir að leggja rok og rigningu á sig til að sína friðaráhuga sinn?


mbl.is Stormi spáð um landið sunnan- og vestanvert annað kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ég væri nú alveg til í að leggja á mig rok og rigningu. En hvað ef hún fýkur á haf út?

Brynja Hjaltadóttir, 22.12.2008 kl. 01:40

2 Smámynd: Bogi Jónsson

Það verður þá að HAFA það en ég verð alveg FJÚKANDI.........

Bogi Jónsson, 22.12.2008 kl. 11:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband