Las žetta sem bleikan Fķl

Lesblindan mķn heldur įfram aš grķnast ķ mér ég var komin nišur ķ hįlfa frétt og sį ekkert um fķlinn, svo ég las fyrirsögnina aftur og vandaši mig enn žį betur og žį sį ég aš žaš var veriš aš tala um bleikan bķl ekki bleikan fķl Halo

Annars veit ég um ónafngreindan śtrįsavķking sem hélt aš bleiki fķllinn minn vęri svķn, og seti lögbann į hann. ég held aš žar hafi ekki veriš um lesblindu aš ręša sennilega önnur blinda sem hefur eitthvaš meš siš aš gera.

scan0001


mbl.is Stóš viš loforš um bleikan bķl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

HalliPé, ešal nįungi alveg... en ég les oft svona hratt (ekki lesblind) aš ég žarf aš draga andann og byrja aftur frį byrjun

Ragnheišur , 24.9.2009 kl. 20:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband