Farsęlla aš afhenda veskiš strax

Ég hef veriš aš velta žvķ fyrir mér hvort žaš er ekki farsęlla, ef žś veršur fyrir fólskulegri įrįs frį sturlušum ašila, aš rétta strax fram veskiš sitt og önnur veršmęti til žess aš minka hęttuna į limlestingu aša dauša.

žess vegna hef ég alvarlega ķhugaš žaš aš gefa rķkinu heimili mitt og vinnustaš ķ žeirri von aš losna viš aš verša gjaldžrota.

Fyrir hrun įtti ég 70% ķ mķnum eignum en ķ dag į ég ca 5% og fljótlega ekkert. Žó aš afborgunum verši breytt til samręmis viš žaš sem žau voru fyrir hrun žį veršur gjaldžrotasvešjan reidd til höggs restina af minni starfsęfi, žar sem hinn ógurlegi höfušstóll lękkar ekki nema sķšur sé, og ekkert mį śt af bera svo svešjan verši lįtin falla.


mbl.is Mašur stunginn meš hnķfi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

En ef sturlaši einstaklingurinn vill ekki veski?  Hann er bara ķ žessu fyrir ofbeldiš?

Įsgrķmur Hartmannsson, 4.10.2009 kl. 16:06

2 Smįmynd: Bogi Jónsson

žį er mašur ķ slęmum mįlum, en žó bśin aš reyna sitt besta. žį er spurningin aš reyna aš taka til fótanna en žį getur mašur lengt verr ķ žvķ ef žeir mį mann

Bogi Jónsson, 4.10.2009 kl. 17:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband