Ef hann lokar ekki strax veršur lögreglan send į hann

Ef hann lokar ekki strax veršur lögreglan send į hann meš tilheyrandi kostnaši og vandręšum sem af žvķ hlżst.

Žaš vil žannig til aš konan mķn, móšir Charins var aš hjįlpa honum žann dag sem lokaš var, og sagši mér ofangreint, ég kom į stašin aš hjįlpa žeim aš ganga frį stuttu eftir lokun og varš vitni aš žvķ aš ašilinn frį aš ég held matvęlastofnum (samsvarandi gamla heilbrigšiseftirlitinu) kom og tók ķ huršina til aš fullvissa sig um aš fariš hafi veriš aš skipun hans.

Žaš hafši veriš haft samband viš mig įšur og mér greint frį hvaš var ķ vęntum, en žar sem ég er ekki žįttakandi ķ rekstri nśšlustašar fósturssonar mķns og vil ekki taka įbyrgšina af honum ķ žeim efnum, žį sagši ég embęttismanninum aš ég myndi ekki skila žvķ til Carins aš loka hann žaš yrši aš vera į hans könnu, en ég žakkaši og var žakklįtur fyrir upplżsingarnar.  embęttismašurinn upplżsti mig um žaš mešal annars aš žaš vęri kvóti į fjölda veitingastaša į svęšinu og hann vęri uppurinn žaš hafši annar ašili veriš bśin aš lįta teikna upp og skila inn umsókn vegna veitingarstašs en fengiš synjun vegna kvótans. žannig aš žaš vęri ekki lķkur į aš nśšlustašurinn fengi leyfi.“

ég hef veriš aš velta žvķ fyrir mér kvenęr veitingastašur er veitingastašur er žaš: bakarķ meš brauš eša jafnvel sśpu, matvöruverslun žar sem hęgt er aš hita nśšlusśpur, 1944 rétti eša samlokur ķ örbylgju, sjoppur sem selja pylsur, eša stašur sem hitar upp nśšlusśpu sem er elduš ķ fullbśnu veitingareldhśsi (meš leyfi)

žeir sem ekki hafa lent sjįlf ķ žvķ aš kynnast leyfa, krafna og eftirlitsfumskóginum sem fylgir veitingasölu, myndu seint trśa žvķ, žannig aš ķ minni fjölskyldu hef oft veriš litiš į mig sem einskonar dramadrottningu sem gerir óžarfa vesen śr engu žegar lķtur aš veitingarekstri hvort sem žaš er um vaskana sjö sem žurfa aš vera til stašar eša žegar ég hef samband viš mig sem starfsmašur sem hef samband viš mig sem yfirmann sem hef samband viš mig sem eiganda sem haf samband viš mig sem gįmes innraeftirlits įbyrgšamann sem hef samband viš mig sem starfsmannažjįlfunarmann sem hefur samband viš mig aftur sem starfsmann ef ég finn frįvik frį ešlilegu ferli og žetta žarf aš sjįlfsögšu allt aš vera fęrt į skżrslu.

 

 


mbl.is Noodle Station ekki lokaš aš kröfu borgarinnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

magnaš helvķti... er ekki atvinnuįstandiš žannig į klakanum aš žakka mį fyrir hverja matarholu sem finnst ?

žaš er gott aš bśa ķ noregi ;)

Óskar Žorkelsson, 2.11.2009 kl. 19:09

2 Smįmynd: Jón Pétur Lķndal

Helv. ólįn aš žaš skuli hafa veriš lokaš žarna, ég ętlaši aš fara og smakka nęst žegar ég yrši ķ mišbęnum. Vonandi tekst aš greiša śr žessu. Ég hef heyrt aš žarna sé bęši ódżrt og gott aš borša og er žaš nś ekki žaš sem fólk žarf einmitt į žessum tķmum!

Jón Pétur Lķndal, 3.11.2009 kl. 00:35

3 identicon

Óréttlįtt reglugeršarfargan er aš drepa allt framtak fólks sem er aš reyna aš bjarga sér/vinna fyrir sér. Į sama tķma vaša uppi erlend glępagengi óįreytt svo aš segja. Ömurlegt.

Įrni Karl Ellertsson (IP-tala skrįš) 3.11.2009 kl. 21:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband