A HA þess vegna hef ég ekki fengið flensuna :o)

þá er komin skýringin á því hversvegna ég og fjölskyldan hefur ekki fengið flensuna (þar til annað kemur í ljós).

Mikið hvítlauks, anis, kanil, negul, kardimonu, chilly, engifer, og annað kryddjurtaát, eins og hjá okkur þeim sem lifa meira og minna á austurlensku fæði, er meinhollur andskoti og ekki skemmir bragðið :o)


mbl.is Hvítlaukur nýjasta gullæðið í Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ég er með svínið þrátt fyrir svipað fæði.. good luck ;)

Óskar Þorkelsson, 29.11.2009 kl. 20:04

2 Smámynd: Bogi Jónsson

hvur skollinn. ert þú viss um að þú ert ekki með sérstækt afbrigði hrekkjusvínaflensu

en í alvöru talað ef hvítlaukurinn og þessar jurtir væru svo bráðlæknandi þá væru engin svínaflensutilfelli í suðaustur Asíu og víðar.

ég óska þér góðs bata.

Bogi Jónsson, 30.11.2009 kl. 13:56

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ég er viss um að þetta er hrekkjasvínaflensa sem ég fékk Bogi ;) Takk fyrir bata kveðjurar ég er allur að koma til.. 5 daga pest eins og vanalega ekkert til að hafa áhyggjur af.

Óskar Þorkelsson, 30.11.2009 kl. 21:14

4 identicon

og hæfilegur skammtur af áfengi hjá mér

en er viss um að ég sé búin að vera lengi með þessa  hrekkjusvínaflensu

maggi (IP-tala skráð) 11.12.2009 kl. 18:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband